Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Trả Thù: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 - G.i. Joe: Retaliation

XEM PHIM tại:http://phim76.net/phim/tra-thu-cuoc-chien-mang-x-2-gi-joe-retaliation-2013/m6922.html


Nội Dung Phim Trả Thù: Cuộc Chiến Mãng Xà 2: Các G.I. Joes không chỉ chiến đấu với Cobra kẻ tử thù của họ, họ còn bị buộc phải đấu tranh với các mối đe dọa nguy hiểm cho sự tồn tại của mình đến từ bên trong chính phủ.

ầu tiên để mình tóm tắt lại nội dung câu chuyện. Phần 2 này tiếp tục câu chuyện phần 1 - tổng thống Mỹ bị đánh tráo, và ra lệnh xóa sổ toàn bộ biệt đội đặc nhiệm Joe. Nhưng may thay 3 nhân vật chính vẫn còn sống sót, thế là họ quyết định làm cho ra nhẽ, ngăn chặn những âm mưu hiểm độc mà tổ chức Cobra - Mãng Xà đang mưu đồ xâm chiếm toàn thế giới.



Thật sự thì mình đã cực kì mong đợi G.I.Joe: Retaliation kể từ khi coi những đoạn trailer đầu tiên, quá sức hấp dẫn với những màn cháy nổ, cảnh hành động đấm đá và hằng hà sa số những sáng tạo trong các thiết bị vũ khí có trong phim . Cơ mà hiển nhiên mình hiểu đây chỉ là một bộ phim giải trí đơn thuần, vì thế khi mình bước vào rạp số 7 của Megastar Cresent Mall, tâm trạng mình hoàn toàn thoải mái không hình sự như khi đi coi các bộ phim khác. Và mặc dù thế, bước ra khỏi rạp tuy hết sức mãn nhãn từ những gì bộ phim đã đem lại, nhưng mình cứ thấy lấn cấn.

G.I.Joe: Retaliation có một bộ khung kịch bản cực kì tốt, dù rằng bộ phim không cần đòi hỏi cao về chất lượng nhưng mình phải nói ý tưởng ban đầu cho kịch bản là rất tốt. Nó có định hướng rõ ràng, có các tình tiết thắt mở, có nhiều tuyến truyện phát triển song song. Nhưng mà rất tiếc, xử lí chi tiết cho các trường đoạn thì lại quá chán, đơn giản và hời hợt.

Bạn đang coi sẽ tự hỏi ủa sao tự dưng ông Snake Eyes đang mất tích cái xuất hiện, rồi đánh nhau với con nhỏ áo đỏ nào vậy, sao tự nhiên lại có cảnh đó? Rồi anh Shadow Storm thì bị bắt về xử, xong sau mấy hồi chém gió gì đó, với những suy luận "vô cùng logic" đã về phe của biệt đội Joe, WTF!!! Đấy là một số phần lỗi kịch bản rõ ràng nhất mà mình cảm nhận được. Dường như một số tình huống được sinh ra như thế cho dễ chuyển hướng của bộ phim , hay để giải quyết một mâu thuẫn nào đó, chứ không hề có sự thống nhất, logic và chặt chẽ từ đầu đến cuối phim .


Phải nói rằng G.I.Joe: Retaliation chăm sóc cho những diễn viên chính của họ rất tốt, tất cả đều có những động cơ cảm xúc rõ ràng để hành động. Bác Wayne "The Rock" Johnson đã có một màn diễn xuất rất tốt sau một sự sắp xếp của đạo diễn đề từ diễn viên phụ trở thành diễn viên chính của bộ phim . Mạnh mẽ, quyết đoán là những gì chúng ta sẽ thấy ở The Rock trong bộ phim này.

Nhưng nói thế thì cũng phải thừa nhận rằng, G.I.Joe 2 có kịch bản thiếu cảm xúc. Những phân cảnh đòi hỏi có sự lay động gần là không có, tất cả đều diễn ra quá nhanh, hay quá hời hợt hoặc cường điệu. Mình gần như chả cảm nhận được sự đau đớn của một người lính sống sót sau một trận oanh tạc, tất cả bạn bè và đồng đội đều đã chết.

Cơ mà dù gì thì đây cũng là một bộ phim hành động, không thể đòi hỏi nó có kịch bản tuyệt vời được, mặc dù lẽ ra nó phải đạt được một chút ít. Cái mà G.I.Joe: Retaliation gây ấn tượng mạnh nhất chính là cái cảnh hành động dồn dập của mình. Từ đầu đến cuối người xem sẽ ngập ngụa trong những màn đấm đá, bắn súng ảo lòi và bay nhảy như chim của các nhân vật, từ cuộc đột kích sa mạc Nam Á cho đến màn đấu kiếm ở Tây Tạng và những pha cháy nổ kinh hoàng tại Mỹ.



Trả Thù: Cuộc Chiến Mãng Xà 2, phim Trả Thù: Cuộc Chiến Mãng Xà 2, tra thu: cuoc chien mang xà 2, phim tra thu: cuoc chien mang xà 2, G.i. Joe: Retaliation, phim G.i. Joe: Retaliation, tra thu: cuoc chien mang xà 2 tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32 33/34/35/36/37/38/39/40 tap cuoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét