Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Khát Vọng Thượng Lưu - Khat Vong Thuong Luu Trọn Bộ

XEM PHIM tại:http://phim76.net/phim/khat-vong-thuong-luu-khat-vong-thuong-luu-2011/m7061.html

Nội Dung Phim Khát Vọng Thượng Lưu: Trong phim, Elly vào vai An - một cô tiểu thư của một tập đoàn mỹ phẩm danh giá, ngây thơ, hồn nhiên, sống hết mình cho lý tưởng tuổi trẻ, cho gia đình và những người xung quanh. An dành nhiều tình cảm cho Tâm Mập (Hiếu Hiền) từ khi còn học cấp 1, bởi trong một lần An bị… chó rượt, Tâm Mập đã dũng cảm cứu cô bé. Rồi khi lớn lên, An vẫn dành cho Tâm Mập một tình cảm rất đặc biệt, nhưng An chưa bao giờ dám thổ lộ. Tưởng chừng Tâm Mập cũng có chút cảm giác với mình, nên khi phát hiện ra sự thật rằng người Tâm yêu là cô bạn chí cốt, An rất buồn và hụt hẫng.
Câu chuyện bắt đầu hấp dẫn với sự xuất hiện của một chàng trai có ngoại hình giống hệt với anh ruột của An là Hoàng (Bình Minh). Hoàng mang trong mình một âm mưu, khát vọng lớn lao bước vào giới thượng lưu bằng cách lừa tình An. Cô gái trong phút bế tắc vì thấy Tâm yêu bạn mình đã dễ dàng rơi vào vòng tay của Hoàng bởi sự ân cần, quan tâm của anh. Dần dần, An đã nảy sinh tình cảm với Hoàng, và đây cũng là mục đích của anh chàng đầy mưu mô này.

Trong lúc An đang ra sức bảo vệ tình yêu của mình, dốc hết sức giúp đỡ Hoàng qua mắt bố mẹ để có thể vào làm việc và bên cạnh mình dưới vị trí của người anh trai, thì Hoàng vẫn toan tính kế hoạch nhằm thôn tính công ty. Tuy nhiên, khi An biết được sự thật phũ phàng này, cũng chính là lúc Hoàng nhận ra anh đã yêu An hơn bất cứ thứ gì anh đang tìm kiếm. Liệu Hoàng có gạt bỏ hết được mọi ham muốn danh vọng, vậy chất để tìm lại An, và thuyết phục cô tin vào trái tim của mình?

Khát Vọng Thượng Lưu, phim Khát Vọng Thượng Lưu, khat vong thuong luu, phim khat vong thuong luu, Khat Vong Thuong Luu, phim Khat Vong Thuong Luu, khat vong thuong luu tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32 33/34/35/36/37/38/39/40 tap cuoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét